Xem số đuôi điện thoại hợp với tuổi Hợi 1995 may mắn nhất

Số đuôi điện thoại hợp với tuổi Hợi 1995 được cho rằng có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ bản mệnh gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, không phải người sinh năm 1995 nào cũng biết cách xem số đuổi điện thoại hợp tuổi mình. Để chọn lựa số sim chưa đuôi hợp tuổi Ất Hợi người tuổi này cần lưu tâm 5 tiêu chí phong thủy.

I. Đôi nét về người tuổi Ất Hợi

Luận giải lá số tử vi của nam nữ sinh năm 1995 thấy rằng người tuổi này có thiên can là Ất, địa chi là Hợi, sinh nhằm khoảng thời gian từ 31/01/1995 đến 18/02/1996. Người tuổi Hợi 1995 có tính cách khá ngay thẳng, tư chất thông minh, sáng dạ, thích yên ổn nên ít ganh đua tranh đấu. Bản tính nam nữ tuổi này khá đơn thuần, sống chất phác, nhiệt tình giúp đỡ người lúc khó khăn nên đôi khi tuổi Ất Hợi dễ bị người khác lợi dụng lòng tốt.

Luận giải về gia đạo xét thấy người sinh năm 1995 rất giàu tình cảm nhưng tính tình lại thường xung khắc với cha mẹ khiến cho gia đạo không yên vì xảy ra nhiều bất đồng quan điểm. Trong tình yêu, nam nữ tuổi Ất Hợi khá yếu mềm, lụy tình do đó nếu gặp cảnh chia ly thì họ khó có thể buông bỏ được. 

Ngoài ra, xét về công danh sự nghiệp thấy rằng vì sống quá thiên về cảm xúc vì vậy trong công việc họ hay gặp trắc trở và thỉnh thoảng bị lừa gạt. Thêm vào đó, do người tuổi Hợi 1995 có ngũ hành bản mệnh là Sơn Ðầu Hoả - Lửa trên Núi nên nên họ rất nôn nóng, bực bội và làm lỡ dở khá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, Nam nữ Ất Hợi khá lạc quan, luôn xác định rõ ràng phương hướng phát triển dù thất bại họ vẫn sẵn sàng làm lại từ đầu. Chính nhờ vậy, tuổi này mặc dù phải vất vả ngược xuôi lúc tiền vận nhưng bước sang trung vận thì tài lộc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến, cuối đời bình an.

Để có thể giúp cho bản mệnh tuổi 1995 nhận được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, các chuyên gia khuyên quý bạn nên sử dụng các phương pháp về phong thủy để bổ khuyết và cải thiện vận mệnh chính mình. Trong đó, chọn số đuôi điện thoại hợp với tuổi Hợi 1995 là cách được nhiều người săn đón và tin dùng bởi họ tin rằng sim điện thoại hợp tuổi có khả năng thúc đẩy năng lượng tốt của chủ sở hữu, giúp họ đạt được những mong muốn trong công việc, tình duyên, gia đạo,... Vậy điều này có đúng hay không và làm cách nào để xác định số điện thoại hợp tuổi Hợi 1995 xin mời cùng tìm hiểu!

II. 2 cách xem số đuôi điện thoại hợp với tuổi hợi 1995 

1. Theo ngũ hành người tuổi Ất Hợi hợp với đuôi số điện thoại nào?

Để xác định số đuôi điện thoại hợp với tuổi hợi 1995 thường người ta sẽ căn cứ vào ngũ hành chủ đạo của các con số thuộc đuôi sim so với ngũ hành của bản mệnh người sở hữu. Các con số này chiếu theo lý thuyết về âm dương ngũ hành thì nên thuộc vào quan hệ tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh 1995. Các đuôi số điện thoại có thể gồm 1 số, 2 số, 3 số hoặc 4 số, tuy nhiên hiện nay, đuôi 4 số được nhiều người sử dụng hơn. 

Đối với nam nữ tuổi Ất Hợi, ngũ hành bản mệnh là Sơn Đầu Hỏa, có mối quan hệ tương hỗ với hành Hỏa và quan hệ tương sinh với hành Mộc vì Mộc sinh Hỏa. Theo đó, người sinh năm 1995 nên dùng đuôi sim bao gồm các con số thuộc hành Mộc là tốt nhất như số 3 và số 4. Bên cạnh đó, họ cũng có thể sử dụng đuổi sim có số thuộc hành Hỏa như số 9. Một số kết hợp số đuôi điện thoại hợp với tuổi hợi 1995 như sau:

            +       Đuôi 1 số có các số là: 3, 4, 9.

            +       Đuôi 2 số gồm các số như: 99, 33, 44, 34, ...

            +       Đuôi 3 số gồm các số như: 334, 434, 999, …

            +       Đuôi 4 số gồm các số như: 3333, 4444, 9999, 3434, ...

>>>Chi tiết con số hợp tuổi Ất Hợi theo ngũ hành tại: 1995 hợp số nào?

2. Chọn số đuôi điện thoại hợp với tuổi Hợi 1995 theo ý nghĩa số may mắn

a. Số đuôi điện thoại hợp tuổi Ất Hợi lặp đi lặp lại

Ngoài việc chọn số đuôi điện thoại theo ngũ hành thì hiện nay vẫn có một số người lựa chọn đuôi sim theo số may mắn. Họ cho rằng sự xuất hiện của các con số may mắn ở cuối dãy sim thì sẽ mang lại cát lợi cho dãy sim từ đó dãy sim cũng có thể hỗ trợ tốt nhất cho bản mệnh. Các con số may mắn cho người tuổi Ất Hợi bao gồm: số 3, 6, 8 và 9, trong đó ý nghĩa cụ thể của từng số như sau: 

+ Số 3: Đây là con số biểu thị cho sự phát tài, nhiều tiền của và tài lộc. Nếu xét dưới góc độ của Phật giáo thì số 3 còn là con số tượng trưng cho sự huyền bí, huyền diệu. 

+ Số 6: biểu trưng cho thuận lợi và bình an, tự chung lại nó mang ý nghĩa là mang tới lợi lộc bền vững cho người sử dụng nó. 

+ Số 8: số này có ý nghĩa là phát triển, phát tài phát lộc cho gia chủ. Những người làm kinh doanh buôn bán nên sử dụng số này để nhận được sự may mắn, phát triển hanh thông, nhất là với người mới lập nghiệp. 

+ Số 9: Số 9 xét theo phong thủy thì nó biểu tượng cho uy quyền và sức mạnh. Còn theo quan niệm dân gian, số 9 là hoàn hảo nhất ai cũng mong muốn theo đuổi. 

số đuôi điện thoại hợp tuổi 1995

Khi sử dụng các số 3, 6, 8, 9 để làm số đuôi điện thoại hợp với tuổi hợi 1995, người ta khuyên nam nữ tuổi 1995 nên sử dụng bộ 3 số hoặc bộ 4 số giống nhau như :

+ Đuôi 333: Đây là bộ số toàn tài, tượng trưng cho tài lộc như ý, tài hoa vẹn toàn. Người tuổi Ất Hợi sở hữu đuổi sim này được cho là có sống như ý, phú quý cả đời, sự nghiệp hưng thịnh, công thành danh toại. 

+ Đuôi 3333: Bộ đuổi sim tứ quý 3 thể hiện sự bền vững, giúp cho chủ nhân tuổi Hợi 1995 gặp nhiều thuận lợi, may mắn đồng thời nhận được sự hỗ trợ quý nhân cho nên bản mệnh tuổi này dễ thăng quan tiến chức.

Đuôi 666: Trong chữ Nho, số 6 đọc là Lục có cách phát âm giống với từ Lộc mang ý nghĩa tài lộc dồi dào. Thêm vào đó, số 6 còn có ý nghĩa là lục giác được ngầm hiểu là vững trãi nhất. Do đó, bộ đuôi sim tam hoa 666 có ý nghĩa mang lại giàu sang, phú quý cho chủ sở hữu.

Đuôi 6666: Tứ quý 6 là biểu thị cho may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Ngoài ra, 6666 còn mang ý nghĩa biểu trưng cho lộc phát quanh năm. Nam nữ tuổi 1995 dùng đuôi sim 6666 có tác dụng chiêu tài kích lộc giúp buôn may bán đắt, sở cầu như ý, xua tan điềm xấu. 

Đuôi 888: Số 8 là “bát” có phát âm tựa như “ Phát “ do đó, số 8 biểu trưng cho sự phát tài, phát lộc. Bộ đuôi tam hoa 888 giúp chủ nhân đạt được tài lộc bền lâu, giàu sang phú quý.

Đuôi 8888: Bộ tứ quý 8888 thể hiện sự tối đa về may mắn, tiền tài, an khang cho người dùng và được đánh giá cao khi chọn sim phong thủy hợp tuổi. 

Đuôi 999: Đuôi sim tam hoa 999 biểu thị cho sự quyền lực của người sở hữu dãy sim này. 

+   Đuôi 9999: Sim tứ quý 9 mang lại cho người sinh năm 1995 quyền lực, sức mạnh và đỉnh cao của sự hưng thịnh. Ngoài ra, tổng số 9999 là 36  - con số tài lộc, do đó, sim đuôi 9999 tượng trưng cho sự vĩnh cửu, danh vọng, tài lộc và may mắn.

>>>Tham khảo thêm:

b. Số đuôi điện thoại hợp với tuổi hợi 1995 theo bộ số đặc biệt

Với quan niệm chọn đuôi số may mắn cho số điện thoại, ngoài các con số 3, 6, 8 và 9 thì người sinh năm 1995 còn có thể lựa chọn một số bộ số đặc biệt với ý nghĩa tốt lành như sau:

+   Số 2626 đây là dãy số biểu thị Tài lộc cân bằng

+   Số 5656 có nghĩa là Tài lộc sinh tài lộc

+   Số 1368 là con số bình an biểu thị Cả đời phát lộc

+   Số 6868 mang ý nghĩa Lộc phát tài

+   Số 7838 ý nghĩa của sự kết hợp này là Ông Địa lớn, ông Địa nhỏ

+   Số 7939 đây là bộ số Thần tài lớn, thần tài nhỏ

+   Số 2628 có ý nghĩa là Hái ra lộc

+   Số 8386 sự kết hợp này tức là Phát tài phát lộc

+   Số 8686 được hiểu là Phát lộc phát lộc

+   …..

III. Chọn sim phong thủy theo số đuôi điện thoại hợp với tuổi hợi 1995 có chính xác

Hiện nay có 2 cách phổ biến để chọn đuôi số điện thoại hợp tuổi ất hợi trong đó có nhiều sự tranh cãi về tính đúng sai của cả hai phương pháp này. Thông qua những chia sẻ của chuyên gia phong thủy được biết:

- Chọn số đuôi điện thoại hợp tuổi Ất Hợi theo ngũ hành đuôi số là hoàn toàn sai. Bởi lẽ, để xác định dãy sim có hợp với ngũ hành người dùng không thì phải xem xét sự cân bằng, tổng hòa của cả dãy số điện thoại chứ không thể dựa trên 1 vài con số để quyết định sự hợp - khắc. 

- Việc chọn số iện thoại hợp với tuổi hợi 1995 theo ý nghĩa số may mắn được chuyên gia nhận định rằng phương pháp này cũng có phần đúng nhưng chưa hoàn toàn đủ. Sự may mắn của các con số đuôi điện thoại chỉ là yếu tố nhỏ tác động đến cả dãy sim. Còn để chọn lựa được dãy sim phong thủy hợp tuổi Ất Hợi thì cần dựa trên 5 yếu tố bao gồm: yếu tố Âm Dương, Ngũ hành, Quẻ dịch, Cửu tinh đồ pháp và các quan niệm trong dân gian. Lựa chọn số đuổi theo con số may mắn thuộc yếu tố quan niệm dân gian do đó chưa đủ căn cứ để xác định dãy sim hợp tuổi người dùng.

>>>Tham khảo chi tiết cách chọn sim hợp tuổi Ất Hợi tại: Số điện thoại hợp tuổi 1995

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia simhopmenh.com.vn về phương pháp chọn số đuôi điện thoại hợp với tuổi Hợi 1995. Tuy nhiên, cả hai phương pháp này chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm. Nếu quý đọc giả Ất Hợi muốn chọn cho mình được dãy sinh phong thủy hợp tuổi thì nên xét đến sự hòa hợp của cả dãy sim chứ không phải chỉ xem xét sự tốt đẹp của đuôi số điện thoại. 

Câu hỏi thường gặp