Cách chọn số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi 1979 chuẩn xác

Sở hữu số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi giúp cải biến vận số là mong muốn của đa số người dùng sinh năm 1979. Nhưng giữa hàng chục cách chọn sim có trên mạng internet hiện nay thì đâu mới là cách chọn và tìm số điện thoại hợp tuổi 1979 chuẩn xác thì không phải ai cũng biết. 

I. Số mệnh người tuổi Kỷ Mùi

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 âm lịch, cầm tinh con dê tính theo 60 Hoa Giáp thì bản mệnh thuộc Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời). Cả nam mạng và nữ mạng tuổi Kỷ Mùi đều thuộc cung Chấn. Bản tính của người mệnh Hỏa thường là sống thực tế, kiên định trong cuộc sống và người tuổi Kỷ Mùi cũng vậy.

Theo phong thủy tử vi trọn đời thì cuộc sống của người tuổi Kỷ Mùi lại không mấy thuận lợi, lúc trầm lúc bổng, muốn có được thành công trọn vẹn người sinh năm 1979 phải tìm được quý nhân giúp đỡ hoặc có phương án cải biến vận số phù hợp. Và số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi là vật phẩm phong thủy được nhiều người dùng sinh năm 1979 lựa chọn hơn cả bởi: sử dụng đơn giản, hiệu quả lâu dài và đây cũng là vật dụng thiết yếu không thể thiếu.

>>>Đến ngay kho [sim hợp tuổi kỷ mùi 1979] để tìm kiếm những dãy sim mang đến ý nghĩa may mắn khi mệnh chủ sử dụng:

số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi

II. Cách chọn số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi chuẩn xác

Theo phân tích của chuyên gia phong thủy thì một số điện thoại hợp tuổi 1979 phải hội tụ đủ hai tiêu chí quan trọng: nội tại sim mang cát khí và hợp phong thủy với người dùng. Cụ thể việc luận giải và lựa chọn số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi chuẩn xác theo từng tiêu chí như sau:

1. Tìm số điện thoại hợp tuổi 1979 có nội tại cát khí

- Quẻ dịch: Mỗi số điện thoại sẽ ứng với 1 quẻ chủ và 1 quẻ hỗ, quẻ hỗ được biến từ hào của quẻ chủ theo quy luật 543/432. Số điện thoại hợp tuổi 1979 có nội tại mang cát khí khi ứng với quẻ dịch tốt. Một số gợi ý quẻ dịch sim cát người tuổi Kỷ Mùi có thể tham khảo như:

  • Quẻ Thuần Càn: Việc nào cũng tốt, dù là việc lớn hay việc nhỏ cũng được hanh thông, chủ về bền vững - ổn định - dài lâu.
  • Quẻ Thuần Khôn: Tài năng được người không công nhận, có cơ hội chứng tỏ bản thân, càng nhu thuận thì lại càng thành công.
  • Quẻ Thủy Thiên Nhu: Mọi sự đều tươi sáng, có nhiều cơ hội tốt, sang sông có người đưa đò. Nhìn chung nếu có gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ.

- Dãy số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi đảm bảo tính hài hòa: Yếu tố này xét mối quan hệ về ngũ hành các con số của sim điện thoại từ trái qua phải. Nếu mối quan hệ tương sinh nhiều hơn so với mối quan hệ tương khắc tức là số sim đó có nội tại sinh khí. Sim hợp tuổi 1979 cần đảm bảo yếu tố này.

- Cửu tinh: Theo huyền không phi tinh thì từ năm 2004 - 2023 thuộc thời kỳ Hạ Nguyên vận 8 do sao Bát Bạch chủ quản. Bởi thế số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi muốn nhận được vượng khí thì cần xuất hiện số 8. Sau vận 8 là vận 9 (2024 - 2043) sao Cửu Tử chủ quản nếu sim điện thoại xuất hiện thêm số 9 thì càng tốt.

- Quan niệm dân gian: Theo quan niệm dân gian thì một dãy số đẹp có khả năng mang tới may mắn cho chủ nhân tuổi Kỷ Mùi khi sử dụng thường đáp ứng hai điều sau:

  • Tổng nút cao: Khi cộng tổng các con số trong dãy sim - tổng nút (con số hàng đơn vị của kết quả) càng tiến về gần với 10 nút thì càng tốt, ngược lại thấp nhất là 1 nút.
  • Cặp số đẹp: Các cặp số có hình thức và ý nghĩa đẹp theo quan niệm dân gian nếu xuất hiện trong sim hợp tuổi 1979 cũng giúp chủ nhân tuổi Kỷ Mùi có thêm may mắn như: cặp số thần tài: 39, 79; cặp số ông địa: 38, 78; cặp số tài lộc: 36, 63;...

2. Tìm mua sim Dương Mộc tương sinh với bản mệnh Âm Hỏa của tuổi 1979

Nếu chỉ sở hữu nội tại sim mang sinh khí mà không phù hợp với bản mệnh của người dùng tuổi Kỷ Mùi thì đó cũng chưa phải số điện thoại hợp tuổi 1979. Một dãy sim hợp mệnh hay không phải xét theo: ngũ hành sinh khắc và âm dương tương phối.

- Ngũ hành: Dãy số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi phải là dãy sim ngũ hành Mộc (tốt nhất) hoặc ngũ hành Hỏa (tốt) bởi người tuổi Kỷ Mùi bản mệnh Thiên Thượng Hỏa nên cần có Mộc tương sinh hoặc hỏa tương trợ. Tránh tuyệt đối số điện thoại ngũ hành Thủy bởi xung khắc với ngũ hành nạp âm của người dùng.

- Âm dương: Dựa vào địa chi Mùi có thể xác định được người tuổi Kỷ Mùi thuộc Âm Hỏa nên cần có Dương Mộc để cân bằng (tức dãy sim có 6 số lẻ và 4 số chẵn). Nếu có thể thì dãy sim cân bằng âm dương (5 số chẵn : 5 số lẻ) là lựa chọn lý tưởng nhất khi tìm sim hợp tuổi 1979.

Không chỉ với riêng tuổi Kỷ Mùi 1979, mà các tuổi khác cũng có thể tự chọn được số sim phong thủy hợp tuổi theo những bộ môn phong thủy trên. Và để tiết kiệm thời gian, công sức nghiên cứu kiến thức phong thủy trên thì quý bạn hoàn toàn có thể chấm điểm sim trước khi chọn sim ưng ý ngay tại công cụ BÓI SIM của simphongthuy.vn. 

III. Những lưu ý khi tìm mua số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi

Một số cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1979 không chính xác nhưng lại khá phổ biến mà người dùng tuổi Kỷ Mùi nên tránh gồm: Du Niên, Mệnh Niên, Mệnh Quái. Đây đều là những phương pháp mà chuyên gia khuyến cáo không nên áp dụng vào tìm sim bởi còn nhiều điểm bất cập.

1. Chọn số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi theo du niên 

Cách bói sim hung - cát theo du niên thì mỗi số trong dãy sim sẽ tương ứng với 1 quái, 2 số liên tiếp bắt cặp với nhau từ trái qua phải nếu dãy sim có nhiều cặp ý nghĩa tốt thì người tuổi Kỷ Mùi nên chọn và ngược lại. Theo đó, các cặp số ứng với ý nghĩa: Thiên y, Sinh khí, Phục vị, Phúc đức là tốt, ngược lại ứng với ý nghĩa: Tuyệt mệnh, Họa hại, Lục sát, Ngũ quỷ là không tốt.

>>> Điểm bất hợp lý: Tuy nhiên, trong du niên số 0 không ứng với quái nào và số 5 xét quái theo nam nữ - sim không phân giới tính. Bởi thế sẽ không xét được ý nghĩa của hai con số này theo du niên khi xuất hiện trong sim.

2. Chọn số điện thoại hợp tuổi 1979 theo mệnh niên

Cũng dựa vào ngũ hành nạp âm Thiên Thượng Hỏa của người Kỷ Mùi và ứng dụng quy luật ngũ hành sinh khắc để tìm ra con số tương sinh, tương trợ với người tuổi 1979 gồm: số ngũ hành Mộc: 3 & 4, số ngũ hành Hỏa: 9. Theo đó số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi là dãy sim xuất hiện nhiều con số 3, 4 và 9.

>>> Điểm bất hợp lý: Tuy nhiên, ngũ hành của một hay một vài con số không thể quyết định ngũ hành số điện thoại. Do vậy, dãy sim chứa các con số này chưa chắc đã hợp với bản mệnh Thiên Thượng Hỏa của người Kỷ Mùi.

3. Chọn số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi theo mệnh quái

Cả nam và nữ mạng sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi mệnh quái (cung phi) đều thuộc Chấn - ngũ hành Mộc. Do đó, khi chọn sim theo mệnh quái thì sim hợp tuổi 1979 nam mạng và nữ mạng đều là dãy sim xuất hiện nhiều các con số: 3, 4 (Mộc tương trợ) 1, 0 (Thủy tương sinh). Theo đó dãy số xuất hiện càng nhiều các con số này thì càng hợp với người tuổi Kỷ Mùi.

>>> Điểm bất hợp lý: Việc chỉ xét một vài con số để khẳng định cả dãy số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi là không chính xác. Bởi mức độ hợp khắc của sim phải dựa vào tổng hoà mỗi con số để đánh giá, từng con số đều có ảnh hưởng tới phong thuỷ dãy sim và tác động nhất định đến người tuổi Kỷ Mùi khi sử dụng.

Như vậy, có thể thấy cách chọn số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi chính xác nhất phải dựa trên tổng hoà 10 con số theo hai tiêu chí: nội tại sim mang sinh khí và dãy sim Dương Mộc tương sinh với Âm Hoả. Hy vọng những phân tích trên simhopmenh.com.vn đã giúp người dùng tuổi Kỷ Mùi nhanh chóng chọn được dãy sim phù hợp với mục đích của mình và cảm nhận những thay đổi tích cực trong cuộc sống khi sử dụng sim.

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

Câu hỏi thường gặp