Cách chọn sim hợp tuổi Mậu Ngọ 1978 chính xác 99.9%

Không phải bất cứ người dùng sinh năm 1978 nào cũng biết cách chọn sim hợp tuổi mậu ngọ chính xác. Vì thế, chúng tôi đã tổng hợp lại 04 cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1978 và phân tích giúp người dùng nắm được cách tìm số điện thoại hợp tuổi chính xác để ứng dụng vào thực tế.

I. Điểm gì khiến sim hợp tuổi mậu ngọ được nhiều người sử dụng

Sim hợp tuổi 1978 không chỉ đơn thuần là phương tiện liên lạc mà khi sử dụng nó còn mang tới tác động tựa như một vật phẩm phong thủy hộ thân. Cụ thể:

1. Sim phong thủy hợp tuổi 1978 mang đến những giá trị đặc biệt

Sim hợp tuổi Mậu Ngọ vẫn giữ nguyên được giá trị sử dụng vốn có của một dãy sim điện thoại thông thường. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng năng lượng phong thủy bên trong sim còn mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn tốt cho phương diện: công việc, gia đình, tiền bạc hoặc giúp hóa giải vận hạn.

Việc sử dụng số điện thoại hợp tuổi 1978 như một vật phẩm phong thủy hộ thân cũng giúp chủ nhân tuổi Mậu Ngọ thêm phần an tâm, tự tin hơn vào những việc mình đang làm. Đồng thời, cũng phần nào thể hiện cá tính, sở thích của bản thân và gây ấn tượng với mọi người, nhất là khi sử dụng những sim điện thoại có dãy số - cặp số đẹp.

2. Sim hợp tuổi Mậu Ngọ không phải “khai quang trì trú”

Việc sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 1978 không chỉ mang lại giá trị phong thủy tốt cho chủ nhân mà còn rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bởi người dùng tuổi Mậu Ngọ sẽ không cần phải “khai quang trì trú” trước khi sử dụng sim mà vẫn nhận được tác động phong thủy đúng như mong muốn. 

>>>Truy cập ngay vảo bảng [số điện thoại hợp tuổi 1978 - simphongthuy.vn] để tìm kiếm những dãy sim may mắn tương hợp với người tuổi Mậu Ngọ:

sim hợp tuổi mậu ngọ

II. Tổng hợp 04 cách chọn chọn sim hợp tuổi Mậu Ngọ

Các cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1978 được nhiều người dùng biết đến hơn cả là: Chọn sim theo các yếu tố phong thủy, chọn sim theo con số may mắn, chọn sim theo du niên và chọn sim theo năm sinh.

1. Sinh năm 1978 hợp số điện thoại nào theo các yếu tố phong thủy

Cách chọn sim này sẽ dựa vào năm tháng ngày giờ sinh của người dùng tuổi Mậu Ngọ 1978 để tìm ra được dãy sim phù hợp phong thủy dựa trên tổng hòa 06 yếu tố phong thủy. Chi tiết như sau:

  • Ngũ hành: Người dùng sinh năm 1978 bản mệnh Thiên Thượng Hỏa nên chọn số điện thoại ngũ hành Mộc - tương sinh với bản mệnh là tốt nhất. Hoặc cũng có thể sử dụng số điện thoại ngũ hành Hỏa tương trợ với bản mệnh.
  • Quẻ dịch: Mỗi số điện thoại sẽ tương ứng với 1 quẻ chủ và 1 quẻ hỗ để xét mức độ hung - cát của sim với người dùng tuổi Mậu Ngọ cho phương diện công danh - sự nghiệp, tài lộc, tình duyên - gia đạo hay hóa giải vận hạn. Ví dụ một số quẻ dịch Cát nên chọn như: Thuần Càn, Phong Hỏa Gia Nhân, Thuần Cấn, Lôi Thủy Giải,...
  • Âm dương: Người dùng tuổi Mậu Ngọ thuộc dương mệnh nên có năng lượng âm cân bằng. Do đó, khi tìm sim hợp tuổi Mậu Ngọ người dùng sinh năm 1978 nên lựa chọn dãy sim cân bằng tuyệt đối (5 số chẵn : 5 số lẻ) là tốt nhất, hoặc có thể chọn dãy sim tương đối cân bằng - lệch âm (6 số chẵn : 4 số lẻ).
  • Cửu tinh: Theo cửu tinh đồ pháp thì chúng ta đang số trong thời kỳ Hạ Nguyên vận 8 (2004 - 2023) do sao Bát Bạch chủ quản nên sim phong thủy hợp tuổi 1978 muốn mang lại may mắn cho chủ nhân tuổi này nên xuất hiện số 8, càng xuất hiện nhiều càng tốt.
  • Số nút: Khi cộng tổng các con số trong sim điện thoại nếu số nút đặt từ 8 đến 10 nút là tốt nhất.
  • Các cặp số đẹp theo quan niệm dân gian: Sự xuất hiện của các cặp số mang ý nghĩa tốt đẹp sẽ giúp gia tăng may mắn cho chủ nhân. Ví dụ như: tam hoa, tứ quý, số ông địa (38, 78), số thần tài (39, 79),...

>>> Nhận xét: Dựa vào tổng hòa 06 yếu tố phong thủy trên người dùng tuổi Mậu Ngọ có thể lựa chọn được chính xác sim hợp tuổi Mậu Ngọ và phù hợp với mục đích sử dụng. Tuy nhiên, việc luận giải và chọn sim theo các yếu tố tương đối phức tạp đòi hỏi người dùng phải am hiểu về phong thủy. Do đó, quý bạn có thể sử dụng các công cụ XEM BÓI SIM của simphongthuy.vn để tra cứu sim phong thủy hợp tuổi 1978 nhanh hơn, giảm thiểu được sự sai lệch trong quá trình luận giải. 

2. Chọn sim hợp tuổi Mậu Ngọ theo con số may mắn

Theo con số may mắn thì số điện thoại xuất hiện càng nhiều con số ngũ hành Mộc (3, 4) tương sinh và con số ngũ hành Hỏa (9) tương trợ với bản mệnh Thiên Thượng Hỏa thì đó là sim hợp tuổi 1978. Những dãy sim xuất hiện nhiều con số 3, 4, 9 sẽ là dãy sim người Mậu Ngọ nên lựa chọn.

>>> Nhận xét: Chỉ dựa vào sự xuất hiện của 3 con số để đánh giá mức độ hợp - khắc của dãy sim (10 số) với người dùng là không chính xác. Bởi mỗi con số đều có tác động đến chủ nhân tuổi Mậu Ngọ khi sử dụng.

3. Chọn sim phong thủy hợp tuổi 1978 theo du niên

Theo Bát biến du niên mỗi số điện thoại trong sim lại tương ứng với 1 quái, khi ghép quái của các cặp số từ trái sang phải có nhiều cặp ý nghĩa tốt (Sinh khí, Thiên Y, Phúc Đức, Phục Vị) thì đó là sim hợp tuổi 1978. Ngược lại, nếu số điện thoại xuất hiện nhiều cặp ý nghĩa hung: Lục Sát, Họa Hại, Ngũ Quỷ, Tuyệt Mệnh thì người dùng tuổi Mậu Ngọ không nên lựa chọn. Ví dụ: cặp số mang ý nghĩa sinh khí: 28, 82, 39, 93,...; Phúc Đức: 19, 91, 26, 62,...; Phục Vị: 00, 11, 22,...; Thiên Y: 27, 72, 49, 94,...

>>> Nhận xét: Tuy nhiên, việc xét các cặp số theo du niên lại không thể xác định được quái của số 0 và số 5 trong dãy sim. Bởi số 0 không ứng với quái nào, quái của số 5 được xác định theo giới tính mà sim lại không phân nam nữ nên không thể xác định. Do đó, luận sim theo du niên chỉ xét được tối đa ý nghĩa của 9 con số trong sim.

4. Chọn sim hợp tuổi Mậu Ngọ theo năm sinh

Không ít người dùng cho rằng những số điện thoại có đuôi năm sinh dạng 0xxxxx1978 sẽ mang lại may mắn cho mình khi sử dụng và coi đó là sim hợp tuổi 1978 Mậu Ngọ.

>>> Nhận xét: Mặc dù cách chọn sim này khá đơn giản nhưng lại không có căn cứ phong thủy rõ ràng. Hơn nữa, chỉ dựa vào 4 số cuối sim để đánh giá mức độ hợp - khắc của dãy số với người dùng là không chính xác. Bởi phong thủy của dãy sim phải được xác định dựa trên tổng hòa 10 con số.

Hy vọng, những phân tích mà simhopmenh.com.vn vừa cung cấp đã giúp người dùng tuổi Mậu Ngọ xác định được đâu là các chọn sim hợp tuổi Mậu Ngọ chính xác để áp dụng vào thực tế. Chúc quý bạn sớm tìm được số điện thoại hợp phong thủy, ưng ý và nhận được những tác động tốt khi sử dụng.

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

Câu hỏi thường gặp