Số điện thoại hợp tuổi 1981 Tân Dậu

Quý bạn tuổi Tân Dậu đang mong muốn sở hữu số điện thoại hợp tuổi 1981 nhưng bạn lại đang gặp khó khăn trong quá trình xem sim phong thủy hợp tuổi 1981 chuẩn xác nhất như thế nào? Để giải đáp thắc mắc này, các chuyên gia phong thủy tại simhopmenh.com.vn đã phân tích và luận giải chi tiết ở bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về người tuổi Tân Dậu

Người sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc (gỗ cây lựu). Xét theo ngũ hành tương sinh tương khắc trong phong thủy thì người mệnh Mộc:

  • Tương sinh với mệnh Thủy
  • Tương hỗ với mệnh Mộc
  • Tương khắc với mệnh Kim

Như vậy con số hợp với quý bạn tuổi Tân Dậu là con số thuộc hành Thủy (0,1) và hành Mộc (3,4). Bên cạnh đó con số mà quý bạn sinh năm 1981 nên tránh sử dụng là số 6 và số 7 thuộc hành Kim.

Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 có đặc điểm nổi bật về tính cách là người thật thà, chính trực và thẳng thắn dứt khoát. Tuổi Tân Dậu trong công việc là người chăm chỉ, tích cực và rất kiên trì. Nhưng đôi khi sự thẳng thắn của quý bạn tuổi này sẽ dẫn đến sự tranh cãi và mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Điều này có tác động không nhỏ đến việc phát triển sự nghiệp của bạn.

Sử dụng số điện thoại hợp tuổi 1981 sẽ mang đến nhiều lợi ích thực tế cho quý bạn tuổi Tân Dậu. Bởi đây chính là vật phẩm phong thủy giúp bạn cải vận cho mình. Ngoài ra bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là hỗ trợ bạn thực hiện các cuộc giao dịch làm ăn công việc trở nên thuận lợi. Cuối cùng số điện thoại hợp tuổi 1981 còn như một lá bùa hộ mệnh mang lại sức khỏe, sự bình an cho quý bạn

>>>Truy cập ngay bảng số điện thoại hợp tuổi dậu 1981 ở simphongthuy.vn để tìm kiếm những dãy sim may mắn cho chủ sở hữu.

3. Nguyên tắc xem số điện thoại hợp tuổi 1981

Xem sim phong thủy hợp tuổi 1981 theo các tiêu chí phong thủy cần phải dựa vào một số nguyên tắc quan trọng để lựa chọn được sim chính xác nhất. Theo đó, có 2 nguyên tắc cho việc lựa chọn số điện thoại hợp tuổi Tân Dậu hợp phong thủy:

3.1. Đánh giá tổng thể mối quan hệ của toàn bộ 10 chữ số của sim

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ hướng dẫn lựa chọn số điện thoại hợp tuổi 1981 dựa theo một vài cặp số trong sim như 4 số cuối hoặc lựa chọn dãy sim có chứa các cặp số đem lại may mắn ở cuối sim điện thoại theo quan niệm dân gian như 68,86,39,79,...

Theo chuyên gia đánh giá một dãy sim qua một phần hoặc một vài cặp số của dãy sim chỉ có thể thấy được một góc của vấn đề. Việc đánh giá như vậy không thể kết luận được tính hung cát của dãy sim. Do đó, nguyên tắc quan trọng thứ nhất là khi xem số điện thoại hợp tuổi 1981 cần phải đánh giá tổng thể toàn bộ các con số trong dãy sim

3.2. Xem số điện thoại hợp tuổi 1981 cần thông tin Bát tự ngày sinh chính xác

Nguyên tắc thứ hai cần tuân thủ trong việc lựa chọn sim hợp tuổi 1981 là xác định đúng thông tin bát tự ngày sinh. Những thông tin chính xác là căn cứ quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp trong việc xem sim có hợp tuổi Tân Dậu hay không.

4. Cách xem sim phong thủy hợp tuổi 1981 chính xác

Quý bạn sinh năm 1981 khi xem tuổi tân dậu hợp với số điện thoại nào cần nắm rõ những yếu tố dưới đây để lựa chọn một chiếc sim phong thủy hợp tuổi 1981 chuẩn xác nhất:

4.1. Nội tại dãy số điện thoại hợp tuổi 1981 phải đảm bảo hài hòa:

  • Tổng số nút và cặp số may mắn: số điện thoại hợp tuổi dậu 1981 phải là dãy sim có tổng số nút cao. Thông thường số nút càng cao sẽ đạt yêu cầu về yếu tố này. Bên cạnh đó, các cặp số may mắn theo quan niệm dân gian xuất hiện ở đuôi sim điện thoại cũng giúp gia tăng cát khí đem lại may mắn tài lộc cho người sinh năm 1981.
  • Cửu tinh đồ pháp: dãy sim hợp tuổi 1981 cần có sự xuất hiện của con số 8 (2004 - 2023) và 9 (2024 - 2043)vì đây là hai con số mang vượng khí và sinh khí trong thời kỳ Hạ Nguyên sẽ thu hút thêm phúc khí cho quý bạn tuổi Tân Dậu phát triển.
  • Quẻ dịch: mỗi quẻ trong kinh dịch sẽ có ý nghĩa khác nhau trên các phương diện cuộc sống. Vì vậy khi chọn sim hợp tuổi tân dậu thì tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn quẻ dịch tốt theo phương diện đó.

4.2. Số điện thoại hợp tuổi 1981 cần tương hợp với người sử dụng

  • Ngũ hành bản mệnh: quý bạn tuổi Tân Dậu cần phải lựa chọn dãy sim có ngũ hành tương sinh, tương hợp với ngũ hành bản mệnh của mình. Như đã phân tích ở trên thì sinh năm 1981 thuộc hành Mộc vì vậy bạn nên chọn dãy sim có ngũ hành Thủy. Hoặc người này có thể sử dụng dãy sim thuộc ngũ hành Mộc, có ý nghĩa bổ trợ cho bản mệnh của chủ sở hữu
  • Cân bằng âm dương: Số điện thoại hợp tuổi 1981 phải có sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ trong dãy sim điện thoại. Dãy sim hợp tuổi Tân Dậu đạt sự cân bằng âm dương khi số chẵn (khí âm) và số lẻ (khí dương) có tỷ lệ à 5:5. Tuy nhiên nếu không chọn được dãy sim đảm bảo trên thì có thể sử dụng dãy số cân bằng với âm dương niên mệnh của tuổi 1981. Theo thiên can, địa chi thì người tuổi Tân dậu thuộc Âm mạng nên dãy sim mang năng lượng dương sẽ giúp cân bằng âm dương, tức tỷ lệ số lẻ với số chẵn là 6: 4. 

>>> Xem thêm: Phân biệt Sim mệnh Mộc và Sim hợp mệnh Mộc

5. Lưu ý khi xem số điện thoại hợp tuổi 1981

Dưới đây là một số lưu ý về cách xem số điện thoại hợp tuổi Tân Dậu mà quý bạn nên tránh áp dụng. Tại sao các phương pháp này lại không nên sử dụng thì bạn có thể xem phân tích của chuyên gia dưới đây: 

5.1. Xem số điện thoại hợp tuổi 1981 theo con số may mắn:

Tức là sự xuất hiện của các con số may mắn trong dãy sim điện thoại hợp tuổi 1981. Theo thuyết ngũ hành sinh khắc thì số điện thoại hợp tuổi tân dậu nên xuất hiện nhiều số 0,1 (Thủy), 3 và 4 (Mộc). Tuy nhiên dãy sim có sự hiện diện của các con số này không thể khẳng định được ý nghĩa của cả dãy sim là tốt hay xấu, hung hay cát. Để xét tính hung cát của dãy sim cần phải dựa vào tổng hòa 10 con số trong dãy sim.

>>>Tham khảo thêm: tuổi tân dậu 1981 hợp số nào - sim phong thủy

5.2. Xem số điện thoại hợp tuổi 1981 theo đuôi ngày tháng năm sinh:

Số điện thoại hợp tuổi 1981 theo đuôi ngày tháng năm sinh sẽ có đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của chủ sở hữu, ví dụ như người sinh ngày 3/4/1981 nên số điện thoại phù hợp sẽ có đuôi là 09xx341981. Tuy nhiên theo chuyên gia lựa chọn sim phong thủy theo phương pháp này là không chính xác. Cần căn cứ vào tổng hòa 10 con số và theo bát tự của người dùng. Còn thông thường việc chọn sim theo ngày tháng năm sinh là dòng sim số đẹp mang ý nghĩa kỷ niệm. Đặc biệt dòng sim này rất thích hợp cho việc tặng bạn bè, người thân nhân những dịp đặc biệt.


Kết luận: Qua bài viết này mong rằng quý bạn tuổi Tân Dậu không còn gặp khó khăn trong việc xem số điện thoại hợp tuổi 1981 nữa. Mà thay vào đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc sim phù hợp và ưng ý nhất. Simhopmenh.com.vn chúc quý bạn tuổi Tân Dậu sở hữu sim hợp tuổi 1981 nhận được nhiều may mắn, công việc suôn sẻ thuận lợi, gia đình yên ấm, hạnh phúc.

Xem thêm sim hợp tuổi các tuổi khác

  1. 05 tiêu chí xem tuổi Canh Thân 1980 hợp số điện thoại nào chính xác?

  2. Cách chọn sim hợp tuổi 1982 mệnh Thủy chuẩn xác nhất?

  3. Cách xem số điện thoại hợp tuổi 1983 Quý Hợi

  4. Sinh năm 1984 hợp với số điện thoại nào theo phong thủy

  5. Cách xem số điện thoại hợp tuổi phong thủy 1985 chính xác

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Câu hỏi thường gặp